Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật Bếp điện từ Binova BI-277-IC

Bếp hỗn hợp một từ một hồng ngoại âm kính, mặt kính Vitroceramic
○ Điều khiển cảm ứng dạng ẩn, chế độ hẹn giờ tự ngắt, khóa trẻ em an toàn
○ Bên từ có chức năng tự động tắt khi không có nồi
○ Công suất 2000W+ 2400W (1200W+1200W), bên từ có chế độ nấu siêu nhanh booster lên 2400W
○ Bếp có chế độ chống tràn thông minh tự ngắt sau 3 giây khi nước trào ra mặt bếp
○ Báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu
○ Bếp sử dụng công nghệ đáy nồi tự nhận diện vùng nấu
○ Kích thước mặt kính: 730x420 mm
○ Kích thước khoét đá: 685x385 mm
○ Bảo hành 36 tháng bằng phiếu bảo hành 

Bếp điện từ Binova BI 277 là mẫu bếp kết hợp giữa 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại của thương hiệu Binova.  Binova BI 277 IC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý và được lắp ráp tại nước thứ 3 do đó sản phẩm không những đảm bảo chất lượng mà lại có mức giá thành phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.


Bếp điện từ Binova BI-277-IC có thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại sử dụng toàn bộ các linh kiện cao cấp, có độ bền cao. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính Ceramic - một loại kính được tôi ở nhiệt độ cao có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, . Mặt kính này còn có khả năng chống trầy xước cao, tản nhiệt nhanh, dễ lau chùi vệ sinh nhờ đó mà bếp luôn sáng như mới. Không những thế, phần bụng bếp được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao. Ở bên sườn của bụng bếp có thiết kế các khe hở hỗ trợ cho hệ thống quạt tản nhiệt bên trong bếp đẩy lùi toàn bộ hơi nóng ra khỏi bếp, làm mát các vi mạch điện tử==> tăng cường tuổi thọ cho bếp.

Bảng điều khiển cảm ứng trượt dạng ẩn với các chế độ tăng giảm công suất, chế độ hẹn giờ tự ngắt, khóa trẻ em an toàn giúp người dùng dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần trượt nhẹ tay là có thể điều chỉnh được các chế độ của bếp.

Với bên bếp từ có chức năng tự động tắt khi không có nồi với mức công suất 2000W, có chế độ nấu nhanh Booster với mức công suất lên đến 2400W giúp làm nóng thức ăn nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu cho gia đình bạn. Còn với bên bếp hồng ngoại có thiết kế 2 vòng nhiệt cho phép sử dụng mọi kích thước xoong nồi nấu mà không lo bị thất thoát nhiệt ra ngoài, với nồi nấu nhỏ chúng ta bật vòng trong, nồi to chúng ta bật 2 vòng, thuận tiện, dễ sử dụng.

Ngoài ra, bếp điện từ Binova BI-277-IC có chế độ chống tràn thông minh tự ngắt sau 3 giây khi nước trào ra mặt bếp, có chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi nấu đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Bếp điện từ Binova BI-277-IC có kích thước mặt kính 730 x 420mm, kích thước khoét đá 685 x 385mm, bếp có thiết kế chân để đặt dương, phù hợp với nhiều không gian bếp. Sản phẩm có thời gian bảo hành 36 tháng.

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới