Chi tiết sản phẩm

Bếp gas âm Faster FS-217S Là một trong những sản phẩm chiến lược của Faster, bếp gas âm Faster FS-217S mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội,  đây là một sản phẩm đáng để các bà nội trợ lưu tâm khi chọn mua bếp cho gia đình mình. Dưới đây là thông tin chi tiết cho dòng sản phẩm này:

Bếp gas âm Faster FS-217S sử dụng kính đen trên mặt kính đều được in thương hiệu Faster, bếp gas âm Faster FS-217S sản phẩm được sản xuất từ công nghệ tiên tiến từ Italy với nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm đáng chú ý đầu tiên chính là mâm chia lửa, mâm chia lửa của dòng bếp này có kiểu dáng bát Á, thích hợp với thói quen nấu nướng của người châu Á. Với thiết kế mâm chia lửa bằng đồng với mâm trên xoay được và mâm dưới được cố định chắc chắn, mâm chia lửa loại này còn được thiết kế 3 vòng lửa tạo ngọn lửa xanh, khiến ngọn lửa được phủ kín đáy nồi mà không bị xòe lửa ra ngoài. Một điểm đáng lưu tâm nữa là chế độ pep hầm, mâm chia lửa được trang bị đầu hâm tiện dụng phù hợp nhu cầu hâm, kho, rim, ủ….của bạn. Dòng bếp gas faster này được trang bị hệ thống đánh lửa bằng Pin 1,5V IC . Khay inox không gỉ chống chàn nước.. Lượng gas tiêu thụ tối đa 0,3 kg/h/lò rất tiết kiệm gas.

Ngoài ra, bếp gas âm Faster FS 217S được tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt kiểm soát chặt chẽ lượng nhiên liệu đầu vào đảm bảo cho lượng nhiên liệu đó được đốt cháy hết nên bếp rất tiết kiệm gas và thân thiện với môi trường. Hệ thống van cảm ứng tự ngắt sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng bếp ga khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra như nước trào, gió làm tạt lửa trong quá trình sử dụng, bếp sẽ tự động khóa gas để đề phòng cháy nổ.

 

Thông số kỹ thuật

 Bếp ga âm Faster FS 217S
- Bếp 2 lò: 02 lò to bằng nhau
- Mâm chia lửa bằng đồng ( made in Faster )
- Chế độ Pép hầm tiết kiệm gas
- Kiềng gang đúc siêu bền
- Cảm ứng ngắt gas tự động an toàn
- Hệ thống đánh lửa pin (IC)
- Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt dầy 8mm
- Màu đen bóng sang trọng
- Chế độ pép hầm tiết kiệm gas
- Lượng gas tiêu thụ: 0,3kg gas/lò/h
- Kích thước mặt kính: 730 x 430mm
- Kích thước khoét đá: 680 x 380mm
 

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới