Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật Bếp điện từ Dmestik NA 773IT

 

 

Thông tin kỹ thuật của sản phẩm bếp điện từ D’mestik NA 773IT

Mã sản phẩm: NA 773IT
Hãng sản xuất: Bếp điện từ D'mestik
Loại sản phẩm: Bếp điện từ 3 vùng nấu - 02 từ - 01 điện
Bếp phải: Bếp từ với chế độ booster: ø220, 2.3 kW (max. 3 kW)
Bếp trái: 1 bếp điện high light 3 vòng nấu: ø270/210/140, 2.7/1.95/1.05 kW
Bếp giữa : 1 bếp từ, ø180, 1.4 kW
Điều khiển kiểu trượt slider
9 mức điều chỉnh nhiệt+ booster
Khóa an toàn
Hẹn giờ với mỗi vòng nấu
Cảnh báo nhiệt dư
Tự động ngắt
Tự động nhận nồi
Kích thước bề mặt: 770x450 mm
Kích thước lỗ khoét đá: 710 x 410 mm
Tổng công suất tối đa 6.4 kW
Bếp điện từ Dmestik NA 773 IT được giới chuyên gia đánh giá là một trong những sản phẩm bếp điện từ 3 vùng nấu chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay ở phân khúc trung và cao cấp. Sản phẩm này hội tụ đủ các yếu tố cần thiết của một sản phẩm tuyệt vời trong mắt người tiêu dùng. 
 
Dmestik-NA-773-IT
 
Bếp điện từ D'mestik NA 773IT nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất theo công nghệ hiên đại bậc nhất Tây Ban Nha, bếp nấu ăn nhanh, đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng và những người thân xung quanh.
Vỏ thân bếp được làm bằng thép không gỉ, thân bếp có các khe thoát nhiệt giúp giảm tải áp lực cho quạt tản nhiệt, làm mát các linh kiện điện tử bên trong giúp bếp luôn hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ cho bếp.
 

bang-dieu-khien-dmestik-773-it

Bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider của Bếp điện từ Dmestik NA 773IT thông minh giúp mọi thao tác trở lên dễ dàng. Bếp có 9 mức điều chỉnh nhiệt, chức năng tự động tắt bếp khi nguồn điện không ổn định, khóa an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt dư, tự động nhận kích cỡ nồi, tính năng hẹn giờ tiện dụng.

mat-sau-bep-na-773it

Mặt sau của Bếp điện từ Dmestik NA 773IT được  bố trí hệ thống dây dẫn và quạt tản nhiệt giúp bếp luôn mát. Điều này cực kỳ quan trong cho việc đảm bảo anh toàn và độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt với những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ sinh nhiệt ra rất cao, nếu bộ phận tản nhiệt không tốt sẽ ảnh hưởng đến chức năng và độ bền của sản phẩm.
 
 
mat-sau-cua-Dmestik-NA-773-IT
 
Tem dán dưới đáy bếp cũng cung cấp những thông tin cơ bản về bếp: xuất xứ: bếp điện từ nhập khẩu Tây Ban Nha, model bếp: NA773IT, công suất tối đa: 6,4KW, cường độ dòng điện sử dụng… Với tem đảm bảo như thế này quý vị hoàn toàn yên tâm về sản phẩm Bếp điện từ Dmestik NA 773IT tại bếp 68 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng.
 
xuat-xu-ro-rang
 
Nguồn gốc xuất xứ của bếp được in nổi trên bề mặt kính
 
mat-kinh-schott-ceran
 
Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cạnh kính dạng vòm tăng cường độ chắc chắn cho các cạnh. Mặt bếp được thiết kế vát cạnh làm tăng độ mềm mại, tinh tế của sản phẩm. Quý vị hãy chú ý rằng, không riêng gì sản phẩm Bếp điện từ Dmestik NA 773IT này mà tất cả những sản phẩm bếp điện từ khác nếu mặt kính Schoot là phải vát cạnh được như thế này
.

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới