Chi tiết sản phẩm

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

 

     - Mặt bếp từ Dmestik ES-603 DKI là mặt kính Schott Ceran - Made in Germany. Đây là loại kính chuyên dụng  caocấp được dùng cho bếp từ, bếp điện từ, có khả năng chịu lực rất tốt, chịu nhiệt 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800độ C, chống trơn trượt. Hơn nữa mặt kính màu đen liền khối sang trọng và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nướng.

 

    - Sản phẩm được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng Touch Control siêu nhạy, dễ sử dụng giúp quátrìnhnấu nướng trở lên đơn giản hơn.

 

    - Bếp từ Dmestik ES-603 DKI có chức năng xác định vùng đặt nồi tự động. Với chức năng này, bếp sẽ tự độngnhận diện kích thước nồi sử dụng, chỉ sinh nhiệt và tác dụng đến bề mặt tiếp xúc giữa nồi và bếp, tránh hao phínhiệt và điện năng. Ba vùng nấu được thiết kế kích thước to nhỏ khác nhau giúp tiện dụng cho người dùng hơntrong quá trình sử dụng xoong nồi.

 

 

 

 

    - Bếp được cài đặt 9 mức công suất giúp người nội trợ có thể linh hoạt điêu chỉnh mức công suất nấu cho phù hợp với nhu cầu dùng cũng  như  phù hợp món ăn cần chế biến. Đặc biệt, bếp có chức năng Booster đun nấu siêu nhanh, giúp rút ngăn thời gian nấu nướng, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người dùng.

 

    - Chức năng cảnh báo chống tràn. Với chức năng này, khi đun nấu nếu thức ăn bị trào ra, bếp sẽ tự động tắt, tránh gây cháy chập.

 

     - Bếp có chức năng khóa an toàn. Trong quá trình nấu nướng, để tránh trẻ nhỏ chạm nghịch vào hệ thống điều khiển, chức năng khóa an toàn trẻ em là một công cụ hữu ích giúp chị em nôi trợ giải quyết vấn đề trên.

 

     - Chức năng hẹn giờ nấu trên từng bếp giúp bếp từ động tắt sau một khoảng thời gian đun nấu mà người dùng không cần đứng đợi để tắt bếp. Đây là một chức năng vô cùng tiện lợi.

 

     - Bếp được cài đặt chức năng cảnh báo nhiệt dư. Với chức năng này, sau khi nấu nướng, bếp sẽ báo vùng nấu vẫn nóng. Vì vậy, người dùng không nên vệ sinh bếp ngay sau khi nấu để đảm bảo an toàn, hãy đợi đèn cảnh báo nhiệt dư tắt, lúc này mặt bếp đã nguội và người dùng có thể vệ sinh bếp.

 

    -  Bếp từ Dmestik ES-603DKI sẽ tự động tắt bếp khi không sử dụng để tránh hao phí điện năng. 

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

 

- Kích thước bề mặt: 520 x 520 mm

 

- Kích thước khoét đá: 560 x 490 mm

 

- Tổng công suất: 5400W

 

- Bếp phải: bếp từ Booster Ø 282/2300W ( max 3000W)

 

- Bếp trái trên: bếp từ Ø 187/1200W

 

- Bếp trái dướ: bếp từ Ø 227/1800W ( max 2500W)

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới