Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật Bếp từ Teka IT 6350 IKNOB

 

 

Ưu điểm bếp từ Teka IT 6350 IKNOB

Bếp từ Teka IT 6350 IKNOB do hãng Teka sản xuất với mặt kính cao cấp, vát cạnh có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống xước. IT 6350 IKNOB được trang bị tính năng Power Plus giúp bạn có thể tăng công suất lên tới 70% trong thời gian 10 phút.

Thuộc dòng bếp 4 bếp nấu tích hợp, bếp từ Teka IT 6350 IKNOB chính hãng có tính năng điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ cho từng vùng nấu, đồng thời có âm thành báo kết thúc nấu. Bếp có từng mức công suất nấu tương ứng, tùy theo bạn nấu món ăn như thế nào mà điều chỉnh cho phù hợp nhất.

Bếp từ Teka IT 6350 IKNOB cao cấp có chức năng cảnh báo nhiệt dư an toàn giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Công suất tối đa của bếp từ Teka là 7,400W, bảng điều khiển cảm ứng (Touch Control) tiện dụng, dễ dàng lựa chọn chức năng và thao tác.

Có mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, chống sốc nhiệt hoàn hảo, không bị trầy xước trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt, chất liệu bếp điện từ Teka IT 6350 IKNOB đã được kiểm định không sản sinh chất gây hại cho người dùng và thân thiện với môi trường.

Chức năng cài đặt chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu, chức năng khóa trẻ em an toàn: toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó trẻ nhỏ sẽ không thể tác động vào các chương trình mà bếp đang nấu, rất hữu ích trong các gia đình có trẻ nhỏ.

Showroom Bếp Teka tự hào là địa chỉ phân phối bếp từ Teka IT 6350 IKNOB nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, mức giá thành hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Hãy liên hệ với Showroom Bếp Teka  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Thông số kỹ thuật của bếp từ Teka IT 6350 IKNOB

Nội dung

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm

Bếp từ Teka IT 6350 IKNOB

Loại sản phẩm

Bếp từ Teka

Hãng sản xuất

Teka

Mã sản phẩm

IT 6350 IKNOB

Mô tả sản phẩm

Bếp điện từ, lắp âm.
Điều khiển bằng cảm ứng, dạng trượt iKNOB.
Mặt bếp bằng kính ceramic, chịu nhiệt.
Cài đặt chương trình riêng biệt cho từng bếp nấu.
Chức năng đun sôi nhanh iQuick và chức năng giữ ấm.
Chức năng Stop & Go.
Chức năng Power Plus.
Đèn hiển thị nhiệt dư.
Hệ thống nhận diện đáy nồi.
Chức năng khóa an toàn.
04 mặt bếp nấu: 01 bếp có vòng nhiệt Ø
210mm; 02 bếp có vòng nhiệt Ø 180m; 01
bếp có vòng nhiệt Ø 145mm.
Công suất tối đa: 7.400W.

Xuất xứ: Châu Âu. 

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới