Chi tiết sản phẩm

Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 không dùng điện, không nước thải, an toàn sử dụng 
Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 2 nhập khẩu nguyên chiếc tại Liên Bang Nga, được thiết kế riêng dành cho nguồn nước Việt - Nguyên lý lọc hiệu quả để loại bỏ Clo, kim loại nặng, Nitrat, thuốc trừ sâu, nguồn nước có độ cứng tương đối,...
 
Sản phẩm chỉ nên dùng lọc cho nước máy.
 
Sản phẩm không có tủ đi kèm, được sử dụng để lắp đặt dưới gầm tủ và nối với đường ống vòi rửa bát để dẫn nước ra, cho gia đình bạn một nguồn nước tinh khiết để sinh hoạt (nấu ăn, rửa rau quả, đun nước uống). 

Bộ 3 lõi lọc Nano không dùng điện, không chất thải, không có tủ đi kèm

3 bộ lọc Nano bao gồm:

  • Lõi lọc PP: dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng. Tuổi thọ lọc được 4.000 lít.

  • Lõi lọc Aragon: Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser. 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn, Anti-Bacteria và viruses. Tuổi thọ lọc được 7.000 lít.

  • Lõi lọc CBC :Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar, lần nữa để lọc loại bỏ Anti-Bacteria và viruses. Lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, Clo, các chất độc hại và tăng cường diệt khuẩn. Tuổi thọ lọc được 7.000 lít.

  • Máy lọc nước không dùng điện, không chất thải, dễ dàng sử dụng mà không hề tốn kém. Thêm nữa lại lắp đặt dễ dàng, thay lõi lọc đơn giản. 

     

    Nước sau khi lọc đã loại bỏ mọi bụi bẩn, chất kim loại nặng, diệt khuẩn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để đun nấu, sinh hoạt hàng ngày. Một thiết bị lọc vô cùng cần thiết khi cuộc sống đang ô nhiễm nặng như bây giờ. 


Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới