Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật LÒ NƯỚNG TEKA HS 735

 

 

 Là dòng sản phẩm mới, mang tính đột phá về công nghệ và kiểu dáng hoàn toàn mới lạ tới người tiêu dùng. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, lò nướng Teka HS 735 mang phong cách thiết kế châu Âu hiện đại và sang trọng cùng với thiết kế lắp âm tủ, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi được sở hữu một thiết bị đa năng, không những hỗ trợ việc nấu ăn nhanh chóng, thuận tiện, chiếc lò nướng còn khiến cho gian bếp thêm sạch sẽ và tiện nghi.

Một số tính năng thông dụng của lò nướng Teka HS 735

- Lò nướng có tới 10 chế độ nướng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn cách nấu món ăn ưa thích: nướng Pizza, nướng bằng tuabin, nướng bằng vỉ nhiệt, giã đông… Với các cô gái đam mê làm các loại bánh thì đây là sản phẩm không nên bỏ qua.

- Khoang lò tráng men theo công nghệ hiện đại độc quyền của Teka nên việc vệ sinh lò cũng được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chỉ với nước ấm và khăn mềm là bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu ra khỏi thiết bị.

- LÒ NƯỚNG TEKA HS 735 tiết kiệm năng lượng hơn 20% so với lò nướng cao cấp thông thường.

- Hệ thống núm điều khiển popup có thể đẩy ra hoặc thu vào kết hợp màn hình hiển thị thời gian nấu nướng, và cài đặt độ trễ lên tới 99 phút, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm.

- Cửa kính của lò nướng chính hãng Teka HS 735: có 3 lớp cách nhiệt trong suốt, đảm bảo lò trong quá trình hoạt động có thể quan sát trực tiếp được đồ nướng bên trong.

- Hệ thống quạt gió tản nhiệt nằm hoàn toàn từ phía trước để giảm thiểu 99% nhiệt nóng trong lò có thể được đẩy hoàn toàn ra bên ngoài không khí, giữ độ bền tuyệt đối cho tủ bếp.

- Khung lò làm từ inox 316 một vật liệu có độ sáng bóng cao,chống được oxi hóa trong môi trường nhiệt độ.

Chính vì những tính năng sử dụng ưu việt kèm mức giá hợp lý, đã đưa dòng lò nướng Teka HS 735 nhập khẩu trở thành sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 

Kích thước lắp đặt lò nướng Teka HS 735:

Kích thước lắp đặt lò nướng teka hs 735 chi tiết

Kích thước lò nướng teka hs 735

Thông số Kỹ thuật cơ bản lò nướng Teka HS 735:

 

- Kích thước tổng quát 595.595.562 mm

- Xuất xứ: Made in Euro(Spain)

- Tổng công suất lớn nhất:3,2 KW

- Có 10 chức năng nướng

- Cửa kính 2 lớp cách nhiệt

- Màn hình hiển thị kỹ thuật số

- Tổng dung tích 57/65L

- Khoang lò tráng men đặc biệt,dễ vệ sinh

- Hệ thống tản nhiệt mặt trước của lò

- Chức năng khóa trẻ em

- Điện áp hoạt động 220-240V

- Chức năng hẹn giờ khi nấu,nướng

- Mức năng lượng A+

- Nút điều khiển pop-up kết hợp cảm ứng

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới