Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật Máy hút mùi Binova BI-77-ISO-07

Hãng sản xuất:  Binova
Công nghệ sản xuất:  Italy
   
Máy hút mùi  kính cong, kiểu dáng hiện đại
Động cơ  turbine đôi
Công suất  1000m3/h
Đèn Led  2x5W
Điều khiển  phím cơ 3 tốc độ
Mặt kính  cong chịu lực dày 8mm
Lưới lọc  nhôm aluminum 5 lớp
Chế độ hút và khử mùi   than hoạt tính
Độ ồn  48dB
Ống thoát  Ø150mm
Kích thước  700 mm
Bảo hành  36 tháng chính hãng

 

Máy hút mùi Binova BI-77-ISO-07  có kiểu dáng kính cong hiện đại mang lại không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Máy hút mùi Binova BI-77-ISO-07 có kích thước tiêu chuẩn (700mm), thích hợp với mọi không gian bếp Việt. Máy sử dụng chất liệu chính là kính cường lực dày 8 mm và inox toàn phần chống gỉ sét, khi vệ sinh thân máy bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm vệ sinh mà không mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh.

 

Máy hút mùi Binova BI-77-ISO-07 chính hãng sử dụng động cơ turbin đôi nên có công suất hút cao, công suất hút cao nhất của máy là 1000 m3/h với 3 mức công suất hút khác nhau bạn có thể điều chỉnh dễ dàng qua nút bấm cơ. Với mỗi món nấu khác nhau bạn có thể điều chỉnh công suất hút phù hợp. Đối với những món nấu nhẹ mùi thì bạn chỉ cần đến mức công suất hút ở tốc độ 1, 2 còn đối với những món nấu như chiên, xào, rán thì có thể sử dụng mức công suất ở cấp độ cao nhất. Máy có độ ồn cao nhất là: 48 Db, với độ ồn này hoàn toàn không ảnh hưởng đến người sử dụng. Máy hút mùi Binova BI-77-ISO-07 có 2 chế độ hút khác nhau đó là chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài qua hệ thống ống dẫn. Với cả 2 chế độ hút này thì đều mang lại hiệu suất hút cao nhất, loại bỏ hoàn toàn mùi và khói bụi trong nhà mang đến một không gian sạch cho ngôi nhà bạn.


Máy hút mùi Binova BI-77-ISO-07 được thiết kế với 2 tấm lọc nhôm dày 4 lớp có tác dụng ngăn chặn không cho dầu mỡ bám vào động cơ đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả và có độ bền cao. Đèn chiếu sáng Led giúp tiết kiệm điện năng tới 90% so với đèn halogen thông thường, tuổi thọ đèn lên tới 50.000 giờ. Không những thế, đèn Led còn cho ánh sáng mạnh mà không tỏa nhiệt nhiều như bóng halogen.

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới