Chi tiết sản phẩm

Sở hữu một chiếc  máy hút khói khử mùi chất lượng tốt, độ bền cao là mong muốn của bất cứ người tiêu dùng nào. Hãng Fagor, thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu Tây Ban Nha đã cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng. Máy hút khử mùi đảo Fagor 6CFT90V là model được đánh giá là đáng dùng nhất hiện nay bởi có độ bền cao và dễ vệ sinh. Cùng khám phá tính năng và cấu tạo của sản phẩm ngay sau đây.
 
Thông số kỹ thuật
Công suất hút: 650m3/h
Kích thước: 900mm
Xuất xứ: Tây Ban Nha
 
Tính năng.
- Động cơ : Máy hút mùi Fagor này với sự hoạt động của tuabin đôi công suất cực đại đạt 650m3/h. So với các thương hiệu khác thì sản phẩm này có công suất hút ở tầm trung. Hút hiệu quả với không gian thoáng rộng.
- Chế độ hút: Khử mùi bằng than hoạt tính hoặc bằng đường ống thoát ra ngoài, bạn có thể chọn một trong hai chế độ. Nhưng hiệu quả hơn vẫn là dùng ống đẩy mùi ra ngoài. Ống sun bạc được cho là loại ống tốt nhất cho dẫn mùi và khói ra ngoài. Nếu dùng than hoạt tính bạn nên thay than định kỳ để cho hiệu quả khử được đảm bảo.
- Đèn halogen : Một bóng đèn đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho khu vực nấu. Người đầu bếp hoàn toàn yên tâm khi có thể nhìn thức ăn dễ dàng.
- Kích thước: Máy hút ống khói này có kích thước là 90 cm phù hợp với những không gian rộng. Lắp đặt thiết bị này giữa phòng sẽ tạo nét sang trọng và hiện đại cho phòng bếp gia đình.
 
Độ Tiện lợi:
- Lắp đặt máy hút mùi Fagor này ở giữa phòng sẽ hút khói , khử mùi được ở các hướng. Cho hiệu quả hút khử cao hơn.
- Điều khiển: Toàn bộ các phím điều khiển bằng phím cơ ba tốc độ , độ bền cao mà dễ sử dụng. Hơn nữa với thiết kế phía trên mặt kính nên hạn chế dầu mỡ bám vào , do đó việc vệ sinh cũng trở lên đơn giản, một chiếc khăn mềm ẩm là có thể làm sạch bàn phím.
- Tấm lọc: Phin lọc mỡ bằng hợp kim, dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh.
THUỘC TÍNH THÔNG SỐ
Mã sản phẩm Fagor 6CFT-90V ISLA
Hãng Fagor 
Dòng sản phẩm Hút mùi đảo Fagor 
Số động cơ   Turbin đôi
Công suất hút 650m3/h
Chế độ khử mùi bằng than hoạt tính
Chế độ hút  đẩy  ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ 03 tốc độ
Bộ lọc mỡ Lưới lọc hợp kim 4 lớp
Đèn chiếu sáng Halogen
Phím điều khiển Phím nhấn
Chất liệu/ màu sắc Inox,kính chịu lực,chịu nhiệt
Tổng điện năng tiêu thụ  330W/h
Độ ồn tối đa 45Db
Kích thước sản phẩm 900mm
Kích thước đường thoát 150mm
Điện nguồn 220V

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới