Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật Bếp Điện Từ Canzy CZ-68BS

Không xa lạ gì khi chúng ta nhắc đến sản phẩm bếp điện từ Canzy với những thương hiệu xuất xứ khác nhau như Italy, Tây Ban Nha, Đức, Thaiand, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ… Hôm nay Canzy giới thiệu dòng sản phẩm CZ 68BS được nhập khẩu nguyên chiếc từ ThaiLand với tính năng vượt trội một trong những sản phẩm mang lại niềm tự hào cho Canzy.
Sản phẩm  CZ 68BS đang được thị trường rất ưa chuộng bởi sự ổn định của sản phẩm, hoạt động êm ái. CZ 68BS là mặt hàng thương hiệu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thailand được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, mang trong mình những tính năng vượt trội tạo nên điểm mạnh về công nghệ của sản phẩm.

Tính năng sản phẩm bếp điện từ  CZ 68BS!

Mặt kính được làm bởi chất liệu Vitro Ceramic đen bóng, được tôi luyện với nhiệt độ cao và gia nhiệt nhiều lần giúp sản phẩm có khả năng chịu được va đập cao, chống chầy xước. Mặt kính được tráng một lớp trống dính giúp dễ dàng lau chìu sản phẩm giúp tạo vẻ đẹp luôn luôn tươi mới. Với kích thước mặt kính 750x450mm, vát cạnh, bo góc giúp sản phẩm trở nên sang trọng theo hướng Châu Âu.

Chế độ tiết kiệm điện Inverter giảm đến 30% điện năng so với các sản phẩm khác, bề mặt cách nhiệt hoàn toàn giúp nhiệt năng không bị thất thoát ra ngoài. Với công nghệ trên giúp người tiêu dùng đun sôi 2l nước từ 4-5 phút, giảm hơn 50% thời gian so với sử dụng các phương pháp thông thường.
Công nghệ vượt trội hơn hẳn đối với bảng điều khiển cảm ứng kiểu thanh trượt (Slider Touch control) đơn giản dễ dàng sử dụng. Thanh trượt cảm ứng Slide có đèn hiển thị ở dạng vạch chia theo từng cấp độ từ 1-9, bảng điều khiển chia thành 2 Sldie chia đều cho 2 vùng nấu.

Tính năng ưu việt của sản phẩm như tự động ngắt khi không có nồi đặc biệt ưu việt với bên từ, bếp sẽ báo tiếng báo hiệu nồi không đạt tiêu chuẩn hoặc chưa có nồi trên bếp. Vùng từ tự động nhận diện vùng nấu, nếu bạn đặt sai vị trí vùng nấu bếp sẽ báo hiệu giúp người tiêu dùng sử dụng hết công suất của sản phẩm. Nước tràn lên bàn phím tự động ngắt đảm bảo mọi hoạt động đun nấu của bạn không làm ảnh hưởng đến bếp cũng như đồ đun nấu của gia đình bạn.

Tính năng hẹn giờ từ 1-99 phút giúp bạn có thể nấu những món ăn như hầm, cháo… mà không cần quan tâm đến bếp. Chức năng khóa phím trẻ em an toàn với trẻ em trong gia đình khi có việc ra ngoài đột xuất mà đang nấu, giúp các trẻ không thể sử dụng bếp. Sử dụng hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp sản phẩm luôn hoạt động ổn định ở mức điện năng 200-240W, trong trường điện năng thấp hơn bếp sẽ báo tín hiệu và không thể sử dụng, tính năng này đảm bảo sự ổn định và tuổi thọ của bếp.ản phẩm CZ 68BS được thiết kế 2 vùng nấu với một hồng ngoại và một từ, bên từ Booster đạt công suất 2600W, bên hồng ngoại công suất tối đa 2 vòng lửa 2600w và một vòng lửa đạt 1100W giúp người tiêu dùng tránh thất thoát nhiệt năng bên hồng ngoại khi nấu.

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới