Chi tiết sản phẩm

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Bếp highlight Zone siêu lớn
Mặt bếp siêu lớn mang lại cho bạn nhiều tiện ích hơn, phù hợp với mọi đường kính của nồi sử dụng.
Nếu bạn muốn nấu bằng nồi thon dài hoặc nấu các nồi nhỏ cùng một lúc? Bếp Highlight Zone có bề mặt nấu siêu lớn, kích thước 40 x 23 cm, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của bạn. Bên cạnh đó, khi mỗi bếp được bố trí ở một khu vực riêng lẻ, bạn sẽ dễ dàng điều khiển hơn..
Hiệu quả nấu nướng cao nhất lên tới 99%
Hiệu quả nấu nướng khi sử dụng bếp cảm ứng điện tử lên tới 90% và tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.
Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp cảm ứng từ thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC - 95ºC (4,3 phút).
Cảnh báo chống tràn & nhiệt lượng còn dư
Nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị hỏng.
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
Khóa trẻ em an toàn
Khi được kích hoạt, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó bếp sẽ không thể hoạt động.
Bằng cách đó giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
Dễ dàng vệ sinh
Chúng tôi biến việc vệ sinh bếp trở nên rất dễ dàng! Bề mặt bếp luôn luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng với chỉ một chiếc khăn ẩm.
 

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới