Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật BẾP ĐIỆN TEKA TB 6415

 

 

Ưu điểm của bếp điện Teka TB 6415

Bếp điện Teka TB 6415 được hãng Teka thiết kế và sản xuất với thiết kế sang trọng, hiện đại, mặt kính ceramic cao cấp giúp đảm bảo an toàn, dễ vệ sinh sau khi nấu nướng. Bếp điện Teka TB 6415 nhập khẩu chính thức nguyên chiếc từ châu Âu sang, ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất mang đến cho người dùng những tính năng nấu nướng nổi trội và hiện đại nhất.

- Sản phẩm thiết kế sang trọng, công phu với đường viền mài vát cạnh tinh xảo, Teka TB 6415 sử dụng mặt kính vitroceramic cao cấp chịu nhiệt và chịu lực tốt. Tính năng đun nấu nhanh chóng, bếp điện teka xứng đáng là người đồng hành lý tưởng trong gian bếp cùng người nội trợ.

- Ngoài ra bếp điện 4 bếp nấu Teka TB 6415 còn được trang bị chức năng STOP & GO giúp người sử dụng tiết kiệm điện và thuận tiện khi dùng. Với 4 vùng nấu có công suất tối đa 6300 W cùng khả năng hẹn giờ cho từng vùng nấu lên tới 99 phút tiết kiệm thời gian nấu.

- Điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy, công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, phím chức năng được bố trí thẳng hàng giữa bếp tạo sự cân đối hài hòa cho bếp. Mỗi vùng nấu tách biệt, cho phép người dùng điều chỉnh độc lập cho từng bếp, kể cả bạn nấu mỗi vùng 1 món ăn cần mức nhiệt khác nhau vẫn hoạt động bình thường.

- Bếp điện teka có hệ thống cảnh báo nhiệt dư và khóa an toàn, đảm bảo an toàn trong khi nấu cho mọi gia đình.

Tất cả các sản phẩm bếp điện chính hãng Teka được bảo hành 24 tháng tại nhà và được phân phối chính thức tại Bếp Teka – nhà phân phối bếp điện Teka TB 6415 chính hãng. Mua bếp điện Teka tại showroom, quý khách sẽ được triết khấu trực tiếp bằng tiền mặt và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Hãy liên hệ với Bếp Teka để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Bếp điện từ Teka TB 6415 giá rẻ

Bếp điện Teka TB 6415

Thông số kỹ thuật của bếp điện Teka TB 6415

Nội dung Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm Bếp điện Teka TB 6415
Loại sản phẩm Bếp điện Teka
Hãng sản xuất Teka
Mã sản phẩm TB 6415
Mô tả sản phẩm

- Bếp điện, lắp âm
– Điều khiển bằng hệ thống cảm ứng chạm
– Bộ điều chỉnh hẹn giờ, độc lập cho từng bếp
– Chức năng Stop & Go
– Khoá an toàn
– Hiển thị nhiệt dư
– 4 vùng nấu bao gồm:
+ 1 vùng nấu Ø 210 mm
+ 1 vùng nấu Ø 180 mm
+ 2 vùng nấu Ø 145 mm
– Tổng công suất: 6.300 W
– Mặt kính cường lực làm bằng thuỷ tinh đen
– Kích thước tổng quát: 600R mm x 510S mm

Kích thước lắp đặt bếp điện Teka TB 6415

Bếp điện Teka TB 6415

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới