Chi tiết sản phẩm

Bếp gas âm Canzy CZ-102 Mầu Đen 

+ Thông số kỹ thuật
 
-  Kích thước mặt kính : 750 x450 mm
 
- Kích thước khoét đá: 680 x 370 mm
 
+ Tính năng an toàn
 
- Hệ Thống tự động ngắt gas an toàn
 
- Chống trào tự ngắt khi đun nấu
 
+ Chính sách Bảo Hành
 
- Bảo hành 3 năm sản phẩm
 
- Đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tháng
 
Bếp gas âm Canzy CZ-102 Mầu Đen Là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng thiết bị nhà bếp cao cấp Canzy ,  Bếp gas âm Canzy CZ-102  mang trong mình nhiều ưu điểm nổi trội,  đây là một sản phẩm đáng để các bà nội trợ lưu tâm khi chọn mua bếp cho gia đình mình. Dưới đây là thông tin chi tiết cho dòng sản phẩm này:

 Bếp gas âm Canzy CZ-102  sử dụng kính đen trên mặt kính đều được in thương hiệu Canzy ,  Bếp gas âm Canzy CZ-102  sản phẩm được sản xuất từ công nghệ tiên tiến từ Italy với nhiều ưu điểm vượt trội. Điểm đáng chú ý đầu tiên chính là mâm chia lửa, mâm chia lửa của dòng bếp này có kiểu dáng bát Á, thích hợp với thói quen nấu nướng của người châu Á. Với thiết kế mâm chia lửa bằng đồng với mâm trên xoay được và mâm dưới được cố định chắc chắn, mâm chia lửa loại này còn được thiết kế 3 vòng lửa tạo ngọn lửa xanh, khiến ngọn lửa được phủ kín đáy nồi mà không bị xòe lửa ra ngoài. Một điểm đáng lưu tâm nữa là chế độ pep hầm, mâm chia lửa được trang bị đầu hâm tiện dụng phù hợp nhu cầu hâm, kho, rim, ủ….của bạn. Dòng Bếp gas âm canzy  này được trang bị hệ thống đánh lửa bằng Pin 1,5V IC . Khay inox không gỉ chống chàn nước.. Lượng gas tiêu thụ tối đa 0,03 kg/h/lò rất tiết kiệm gas.

 Hình ảnh Bên trái Bếp gas âm Canzy CZ-102

Ngoài ra Bếp gas âm Canzy CZ-102 được tích hợp hệ thống cảm biến nhiệt kiểm soát chặt chẽ lượng nhiên liệu đầu vào đảm bảo cho lượng nhiên liệu đó được đốt cháy hết nên bếp rất tiết kiệm gas và thân thiện với môi trường. Hệ thống van cảm ứng tự ngắt sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng bếp ga khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra như nước trào, gió làm tạt lửa trong quá trình sử dụng, bếp sẽ tự động khóa gas để đề phòng cháy nổ.

Hình ảnh bên phải Bếp gas âm Canzy CZ-102

+ Tính năng Vượt Trội sản phẩm
 
- Là bếp âm 2 lò
 
- Bếp Gas thiết kế tinh sảo và táo bạo. Theo tiêu chuẩn nhà bếp Châu Âu
 
- Bếp tiết kiệm ga tạo ngọn lửa  cháy đều - khi cho cháy nhỏ lửa
 
- Bề mặt bếp bằng kính đen chịu lực, chịu nhiệt dầy 8mm
 
- Hệ thống đánh lửa tự động bằng pin 1.5 V an toàn, dễ sử dụng
 
- Bếp có khả năng tách vòng lửa chỉ cháy với ngọn lửa bên trong
 
- Hệ thống đốt Somipress - Italy, công suất mạnh - tiết kiệm gas
 
- Hệ thống kiềng thế hệ mới bằng hợp kim gang phủ men mờ chống trơn trượt

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới