Chi tiết sản phẩm

Bếp từ Faster 999S seri 8.0

 

Bếp từ Faster 999S seri 8.0 là mẫu bếp từ mới nhất 2021, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaisia,linh kiện EGO của Đức, được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại, an toàn, gần gũi với người tiêu dùng và tiết kiệm. Các chất liệu được chọn là những chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kĩ càng và được nhập khẩu từ các quốc gia Châu Âu hàng đầu thế giới về công nghệ - khoa học, dây chuyền kĩ thuật sản xuất tân tiến và không ngừng được update, đổi mới liên tục. Nhờ đó người dùng  có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bếp từ  FASTER 

Ưu Điểm Thiết Kế Của Bếp từ Faster 999S seri 8.0

- Bếp từ Faster 999S seri 8.0 được thiết kế với 2 vùng nấu từ giúp người dùng đun nấu nhanh, an toàn, tiết kiệm và không bị nóng như các loại bếp ga hay bếp hồng ngoại

- Bếp từ Faster 999S seri 8.0 được trang bị mặt kính K+ EUROKERA nhập khẩu nguyên khối từ Pháp sáng bóng, hạn chế trơn trượt và trầy xước, thu hút từ mọi góc nhìn. Sự có mặt của chiếc bếp không những là tâm điểm chú ý trong căn bếp mà còn phần nào nói lên đẳng cấp của gia chủ. 

- Các chức năng được thể hiện rõ ràng và dễ sử dụng. Hai bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, riêng biệt chia nhỏ thành 9 cấp độ giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trong việc nấu nướng, mọi người ở mọi độ tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Tính Năng Nổi Trội Của Bếp từ Faster 999S seri 8.0

- Bếp được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, giúp tiết kiệm 40% điện năng so với dòng thông thường.

- Chức năng Booster cho mỗi vùng nấu sẽ giúp bạn đẩy nhanh tốc độ nấu ăn lên rõ rệt ngay từ lần dùng đầu tiên.

- Tính năng hâm nóng giúp cho món ăn sau khi đã nấu xong luôn ấm khi vẫn còn đặt trên bếp. Hoặc cũng có thể dùng để hâm nóng thức ăn cũ trong tủ lạnh, rã đông… với 3 mức nhiệt độ 65-75-85 độ C.

-  Chức năng hấp/hầm/xào, tương ứng sáng đèn ở từng chức năng: Steam -  Hấp, Stewing - Hầm, Stir Fry - Xào. Chức năng này giúp nhiệt ổn định, cho món ăn được ngon hơn.

- Để tránh sai sót và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, bếp có chức năng Nút khoá trẻ em. Tất cả các nút đều vô hiệu hóa trừ nút nguồn. Nhấn giữ nút khóa 2 giây bật chức năng,nhấn giữ 2 giây tiếp để tắt chức năng.

- Có thể cài đặt đến 99 phút.

- Chức năng tạm dừng khi đang nấu nướng.

Tính Năng An Toàn Của Bếp từ Faster 999S seri 8.0

* Nước tràn lên bàn phím tự động ngắt

* Hẹn giờ tắt bếp

* Khóa trẻ em – Child lock

* Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) – Pot detection

* Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu – Residual heat

* Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Thông số kỹ thuật Bếp từ Faster 999S seri 8.0

 

THUỘC TÍNH

THÔNG SỐ

Nhãn hiệu

Faster

Mã sản phẩm

Faster 999S seri 8.0

Điện áp

220-240V/ 50-60Hz

Công suất

Bếp từ trái 2000W - booster 3000W

Bếp từ phải 2000W - booster 3000W

Công suất hiển thị

9 cấp độ

Kích thước mặt kính

730x430mm

Kích thước cắt đá

680x390mm

Xuất xứ

Malaysia


Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới