Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật LÒ NƯỚNG TEKA HLB 860

 

 

Lò nướng Teka HLB 860 là sản phẩm được cải tiến với công nghệ cao nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tốt nhất. Sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng Teka, lò nướng đa năng Teka HLB 860 thiết kế âm tủ hiện đại, nhiều tính năng ưu việt là dòng sản phẩm được nhiều người nội trợ Việt tin dùng.

Ưu điểm nổi bật của lò nướng Teka HLB 860

Lò nướng điện Teka 860 nổi bật với đặc tính tiết kiệm điện năng lên tới 20%, thân thiện với môi trường. Dung lượng lò 70 lít lớn hơn khoảng 30% so với các model thông thường, ngoài ra thiết bị còn có khả năng lưu trữ 50 chế độ cài đặt cho cá nhân.

Tích hợp sẵn những tính năng hỗ trợ nướng tối đa và đa dạng hàng đầu, lò nướng Teka HLB 860 cao cấp bao gồm 12 chức năng nướng riêng biệt cho từng loại món ăn, lập trình sẵn 20 công thức nấu ăn giúp người dùng dễ dàng hơn khi chế biến. Bạn chỉ cần nhấn nút lựa chọn công thức, lò nướng teks sẽ tự động điều chỉnh các mức nhiệt, thời gian cho hương vị món ăn ngon miệng nhất.

Chức năng Hydroclean tự làm sạch khoang lò đảm bảo tính vệ sinh tối ưu, ngăn chặn vi khuẩn phát triển gây nhiễm khuẩn khoang nướng hay thực phẩm. Lò nướng âm tủ HLB 860 có đèn led chiếu sáng bên trong, quan sát tình trạng thực phẩm bên trong để điều chỉnh khi cần thiết.

Bộ hẹn giờ linh hoạt, cài đặt thời gian cụ thể để kết thúc quá trình nướng, bạn không cần phải đợi trực tiếp bên cạnh lò mà có thể tranh thủ làm những công việc nhà khác. Lò nướng Teka HLB 860 khuyến mãi sử dụng bảng điều khiển Touch Control với màn hình hiển thị LED hiện đại hàng đầu hiện nay, tất cả mọi thông số bạn quan tâm sẽ được thể hiện đầy đủ trên bảng điều khiển.

Hệ thống điều khiển hiển thị trên màn hình với các công thức nấu ăn hoàn hảo. Teka HLB 860 cũng chính là lò nướng đầu tiên của hãng Teka tích hợp màn hình TFT cho phép người dùng quản lý, điều chỉnh các chức năng của lò một cách dễ dàng và tiện ích nhất.

Màn hình TFT tích hợp cho lò nướng HLB 860 mang lại tiện ích khi điều khiển

Model lò nướng Teka HLB 860 được trang bị hệ thống làm sạch DualClean (gấp đôi) với thời gian làm sạch được nhân lên 2 lần đồng thời có hệ thống Hydroclean sẽ làm sạch hàng ngày bằng điện hơi nước, hoặc nhiệt kế, với 3 mức độ cường độ.

Thông số kỹ thuật của lò nướng Teka HLB 860

Nội dung Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm Lò nướng Teka HLB 860
Loại sản phẩm Lò nướng Teka
Hãng sản xuất Teka
Mã sản phẩm HLB 860
Mô tả sản phẩm           

Dung tích: 70 lít

Chức năng nướng: 12

20 công thức nấu ăn được lập trình sẵn

Hydroclean: tự làm sạch khoang lò

Đèn led chiếu sáng

Bộ hẹn giờ

Bảng điều khiển Touch Control với màn hình hiển thị LED

Chức năng sưởi nhanh Preheating Express

ECO và chức năng làm tan băng

Khóa an toàn trẻ em

Khay nướng chống ăn mòn

Quạt đối lưu

Khay chứa Muticook bằng nhôm

Chất liệu: Thép không gỉ

Kích thước lắp đặt lò nướng Teka HLB 860

Kích thước chi tiết của lò nướng Teka HLB 860

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới