Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật Lò vi sóng Bosch BFL520MS0

 

 

Phong cách thiết kế châu Âu với màu đen sang trọng, lò vi sóng Bosch BFL520MS0 sẽ là thiết bị nhà bếp hiện đại cho mỗi căn bếp mà bạn không nên bỏ qua.

Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, lò vi sóng Bosch BFL520MS0 có nhiều chức năng hỗ trợ công việc nấu ăn trở nên thuận tiện hơn. Dung tích 20 lít cho phép nấu được nhiều món ăn khác nhau với số lượng thực phẩm lớn.

Hệ thống bảng điều khiển cơ có thể xoay vặn một cách đơn giản, lựa chọn các chức năng nấu nướng dễ dàng. Khoang lò được được làm bằng thép không gỉ, vệ sinh nhanh chóng.

Cửa lò vi sóng được làm bằng chất liệu kim loại, trong suốt có khả năng chịu nhiệt tốt tạo sự an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Lò vi sóng có 5 công suất khác nhau, tùy vào thực phẩm chế biến như thế nào để lựa chọn mức công suất phù hợp.

Chức năng bộ nhớ giúp lưu trữ những công thức món ăn quen thuộc để không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn chức năng nấu. Chức năng hẹn giờ thông minh cũng cho phép cài đặt thời gian nấu lên đến 60 phút.

THUỘC TÍNH

THÔNG SỐ

Nhóm sản phẩm

Lò vi sóng

Dung tích khoang

20 lít

Mức công suất

5

Loại điều khiển

Núm xoay

Dòng điện (A)

10A

Điện áp (V)

220-240 V

Tần số (Hz)

50; 60 Hz

Kích thước lò (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu)             

382 x 594 x 317 mm             

Kích thước lắp đặt

362 x 560 x 300 mm

Công suất tối đa

800 W

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới