Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật MÁY HÚT MÙI LATINO LT- C07/70

 

 

MÁY HÚT MÙI LATINO LT-C07/70  

Máy hút mùi Latino LT-C07/70 được sản xuất theo công nghệ hiện đại với phím bấm điện tử đơn giản trong thiết kế, đầy đủ trong sử dụng, lực hút mạnh mang lại sự tươi mới cho phòng bếp gia đình bạn. 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY HÚT MÙI LATINO LT-C07/70:  

Sức hút mạnh: Được thiết kế với động cơ turbin đôi, máy hút mùi Latino LT-C07/70 có công suất hút lớn (1200m3/h), giúp loại bỏ hoàn toàn mùi khói, dầu mỡ, mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.

Kiểu dáng sang trọng: Máy hút mùi Latino LT-C07/70 được thiết kế với kiểu dáng toa kính (treo áp tường) giúp tăng phần sang trọng cho mọi không gian nhà bếp.

Tính năng độc đáo: máy hút mùi Latino được trang bị bộ lọc mỡ bằng than hoạt tính, lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp, phím bấm điện tử 3 cấp độ tiện lợi. 

Dung hòa giữa tốc độ hút và tiếng ồn: Việc sử dụng máy hút mùi trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn. Với máy hút mùi chính hãng Latino được kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng <48db

Hệ thống đèn Led tiết kiệm điện: Máy hút mùi độc lập Latino LT-C07/70 trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng với công suất 1,5W/ bóng, cho ánh sáng êm dịu, không gây chói mắt, đặc biệt là tiêu thụ rất ít điện năng.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY HÚT MÙI LATINO LT-C07/70 : 

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trong quyển hướng dẫn sử dụng của Máy hút mùi

Lựa chọn máy hút mùi: Bạn nên chọn máy hút mùi phù hợp với kích thước của mặt bếp. Nếu chọn to quá, hoặc nhỏ quá sẽ làm mất cân xứng, dư thừa năng lượng và ảnh hưởng đến mỹ quan

Lắp đặt:  Máy hút mùi tốt nhất là lắp trực tiếp vào tường đàm bảo máy được cố định vững chắc, đặc biệt lưu ý chiều cao khi lắp đặt. Đối bếp ga hoặc bếp có chất đốt khác thì khoảng cách mặt bếp với máy hút mùi là 70cm. Đối với bếp từ, bếp điện thì khoảng cách mặt bếp với máy hút mùi là 60cm.

Khi Nấu: Bắt đầu nấu nướng bạn bật máy lên và sau khi quá trình nấu nướng kết thúc bạn không nên tắt máy hút mùi ngay mà bạn nên để cho máy hoạt động thêm vài phút nữa rồi hãy tắt máy đi điều này giúp loại bỏ sạch mùi thức ăn và hôi sau mỗi lần nấu nướng.

Trong khi sử dụng máy hút mùi: bạn cần lưu ý điều chỉnh tốc độ hút sao cho hợp lý với tần suất nấu ăn của gia đình vừa tiết kiệm điện vừa giúp độ bền của máy cao hơn.

Vệ sinh:

- Vệ sinh hàng ngày để làm tăng tuổi thọ máy. Khi dùng xong nên lấy khăn mềm cho ít nước rửa chén để vệ sinh. Đối với thiết bị bằng Inox hay bằng kính nên sử dụng sản phẩm lâu có chất tẩy rửa nhẹ.

- Vệ sinh định kỳ màng lưới lọc.Màng lưới lọc bám rất nhiều dầu mỡ. Tốt nhất 1 tháng vệ sinh lưới lọc hút một lần, dùng nước nóng 70độ C pha cùng dầu rửa bát để dễ loại bỏ dầu mỡ bám trên lưới lọc.

Lưu ý: Nếu gia đình bạn mà dùng máy hút mùi sử dụng than hoạt tính thì khoảng 6 tháng đến 1 năm bạn nên thay than hoạt tính để máy hút mùi hoạt động hiệu quả hơn.  Mùi thức ăn, mùi hôi sẽ được hút triệt để hơn.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Tên sản phẩm

Latino LT-C07/70

Model

LT-C07/70

Loại máy

Máy hút mùi tum kính

Màu sắc

Đen, trắng

Kích thước sản phẩm

700x500x(305+273) (mm)

Công suất hút

1200m3/h

Độ ồn

≤ 48Db

Kích thước đường thoát

150mm

Đặc điểm

Đèn Led 1.5w tiết kiệm điện năng 

Lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp vệ sinh dễ dàng

Bảo hành

36 tháng

Động cơ

Turbin đôi

Chia sẻ mạng xã hội

Sản phẩm mới